Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoa Cẩm Tú Cầu Đà Lạt

Đà Lạt - Được mệnh danh là xứ sở của các loài hoa . Trong đó có 1 loài Hoa tuyệt đẹp làm nao lòng biết bao du khách khi đến đây đó chính là hoa Cẩm Tú Cầu. Để tận hưởng hết cái vẻ đẹp ấy, bạn hãy đến Thung lũng Cẩm Tú Cầu, nằm bên trong Thung lũng Tình Yêu. 

Hoa Cẩm Tú Cầu
Chạy dài theo 2 sườn đồi, thung lũng hoa Cẩm Tú Cầu hiện ra như một bức tranh vẽ. Hoa Cẩm Tú Cầu có nhiều sắc màu: trắng, xanh, hồng, tím …Chính vì mang nhiều màu sắc dịu dàng khác nhau, hoa Cẩm Tú Cầu có thể đứng vào hàng top ten trong rất nhiều loại hoa khác, Cẩm Tú Cầu không những mang trong mình vẻ đẹp quyến rũ mà còn sở hữu một ý nghĩa cao cả đó là lòng biết ơn và những cảm xúc chân thành

Loài hoa này có cánh mỏng manh, các cánh hoa san sát nhau tạo thành từng chùm tròn. Cẩm Tú Cầu ra hoa từ cuối xuân đến hè với nhiệt độ từ 15oC - 27oC. Ở những nơi nhiệt độ thích hợp, cây rất dễ nhân giống, như ở Đà Lạt, chúng ta chỉ cần cắt một cành vừa tuổi, cắm vào đất và chăm sóc đầy đủ Cẩm Tú Cầu sẽ trở thành cây con khỏe mạnh.
Vẻ đẹp của hoa Cẩm Tú Cầu đã góp phần làm nên sự quyến rũ và hấp dẫn của Đà Lạt. Khi rời Đà Lạt mộng mơ, hình ảnh của loài hoa Cẩm Tú Cầu vẫn vẹn in sâu trong tâm trí các bạn. Để rồi, mỗi khi mùa hoa Cẩm Tú Cầu nở là lòng lại xao xuyến, lại muốn tìm đến Đà Lạt để ngắm nhìn vẻ đẹp của loài hoa này.
Hệ thống biệt thự du lịch Lavender chuyên cho thuê biệt thự Đà Lạt - biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu giá rẻ, chất lượng, tiện nghi cao cấp: bồn tắm, hồ bơi, lò sưởi, sân vườn rộng rãi thoáng mát thích hợp tổ chức tiệc BBQ, picnic cho gia đình, bạn bè. Gọi ngay: 0911 759090 Ms.Ngọc, 0915 390202 Ms.Thảo.

Ngoài ra, khi đến với thành phố hoa Đà Lạt, du khách có thể chọn thuê khach san Da Lat gia re gan cho Thu Hà Hotel với nhiều tiện nghi thoải mái như:

  • Giá niêm yết công khai (chính chủ).
  • Có bãi đậu xe ngay trong khách sạn.
  • Cách chợ Đà Lạt 100m.
  • Cách Hồ Xuân Hương 100m.
  • Luôn đươc bình chọn trong top 10 google về khách sạn tại Đà Lạt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét