Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Ve dep hoa da quy vang ruc ro

Du khách đến với Đà Lạt có thể chọn khach san Da Lat gia re Thu Hà Hotel https://khachsanthuha.com và thưởng thức sắc hoa dã quỳ rực rỡ cả Đà lạt.
Cuối tháng 10 và tháng 11, Đà Lạt khoác lên mình một màu vàng rực rở : Hoa Dã Quỳ

Dã Quỳ khoa sắc nắng
Hoa Dã Quỳ có hình dáng giống như hoa Hướng Dương nhưng nhỏ hơn , hoa rất dể sống , thường mọc thành hàng , thàng 1 cụm trên các con đường và trên các triền đồi, tạo thành 1 màu vàng miên man
Để ngắm nhìn Hoa dã quỳ bạn nên chọn xe máy là phương tiện đồng hành hoa đẹp nhất vào buổi sáng, khi cái nắng của mùa đông vừa hừng lên, sương vẫn còn đọng trên lá và những cánh hoa. Sắc vàng của hoa thoắt ẩn thoắt hiện trong tầng mây la đà buổi sớm mai trên những cung đường đèo uốn lượn khiến du khách thích thú như lạc vào cõi tiên.Bạn có thể bắt gặp sắc vàng ươm nắng của dã quỳ ở bất cứ nơi đâu, từ trong lòng thành phố bên những căn biệt thự nhỏ xinh, đến những con đường tỏa đi muôn hướng.

- Đường đi vào Thung Lũng Vàng hoặc núi Lang Biang cũng là nơi để các bạn ngắm nhìn hoa dã quỳ vừa kết hợp tham quan 2 khu du lịch nổi tiếng của Đà Lạt. Nơi đây hoa nở tạo thành những đồi hoa dã quỳ - một cảm ngắm nhìn và không muốn rời xa sẻ đọng lại trong lòng các bạn

Thời gian thích hợp nhất để chụp ảnh , ngắm nhìn với hoa dã quỳ: Mùa hoa dã quỳ bắt đầu từ khoảng giữa tháng 10 trở đi. Thời điểm thích hợp nhất để chụp ảnh với hoa đó là vào buổi sáng khoảng 9 đến 10 giờ, hoặc buổi chiều khoảng 3 đến 4 giờ. Lúc này hoa nở rộ, trời trong xanh và nắng vừa nhẹ hắt lên những cánh hoa vàng ươm.

Đoạn từ Liên Khương về Đà Lạt cũng là cung đường ngắm dã quỳ thích mắt. So với đường từ D’ran, cung đường này dễ đi vì trải nhựa suốt tuyến và vẻ đẹp lôi cuốn của bạt ngàn dã quỳ. Hoa mọc ven đường trải dài uốn lượn như dải lụa vàng dẫn lối đưa du khách về với thành phố cao nguyên.

Càng đi, hoa càng nhiều thêm, rực rỡ một màu vàng ngút mắt, lấn át dần màu lá xanh, khiến những vòng bánh xe như vội vàng, cuống quít đuổi theo những triền hoa vàng miên man
Các đôi uyên ương thường chọn Đà Lạt làm nơi ghi lại các khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời mình . 

Hoa nở khắp nẻo đường, vàng rực trên đồi xa, từng ngõ nhỏ của phố núi, len lỏi qua những con ngõ nhỏ… Dã quỳ vô tình tạo cho cao nguyên Đà Lạt trở nên đẹp rực rỡ hơn bao giờ hết.

Hệ thống biệt thự du lịch Lavender chuyên cho thuê biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu giá rẻ, chất lượng, tiện nghi cao cấp: bồn tắm, hồ bơi, lò sưởi, sân vườn rộng rãi thoáng mát thích hợp tổ chức tiệc BBQ, picnic cho gia đình, bạn bè. Gọi ngay: 0911 759090 Ms.Ngọc, 0915 390202 Ms.Thảo.

Ngoài ra, khi đến với thành phố hoa Đà Lạt, du khách có thể chọn thuê khach san Da Lat gia re gan cho Thu Hà Hotel https://khachsanthuha.com với nhiều tiện nghi thoải mái như:
Giá niêm yết công khai (chính chủ).
Có bãi đậu xe ngay trong khách sạn.
Cách chợ Đà Lạt 100m.
Cách Hồ Xuân Hương 100m.

Luôn đươc bình chọn trong top 10 google về khách sạn tại Đà Lạt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét