Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Hoi uc mot mua dong Da Lat

Nhớ mùa đông Đà Lạt

Đà Lạt 1 ngày đông
Sài Gòn, sáng sáng chợt có cơn gió lạnh. Vào lớp một vài bạn đã mặc thêm áo ấm, tự nhủ: à mùa đông đã đến. Nhớ ngày còn nhỏ ở Đà Lạt, sao cứ cảm thấy Đà Lạt buồn quá vậy? Khách du lịch thì cứ đổ về Đà Lạt để làm gì? Đâu có gì vui. Tụ tập bạn bè với nhau luôn luôn có một câu hỏi hoài không chán: “Giờ muốn đi đâu đây? Café trước hả?” Đà Lạt ngoài những điểm du lịch thì biết đi đâu về đâu? Rồi vẫn là lịch trình cũ: ăn gì đó, uống coffe, hát karaoke.... Chán: “Đà Lạt bé như cái lỗ mũi. Chưa đi mỏi chân đã hết”
Rồi đến khi xa Đà Lạt! Tự dưng thấy Đà Lạt sao thân thương quá đỗi, nhiều lúc chỉ muốn bỏ tất cả những ồn ào, náo nhiệt của Sài Gòn để trở về với bình yên của Đà Lạt. Thấm thía làm sao câu thơ: 
Khi ta ở chỉ là nơi đất ở. 
Khi ta đi đất bỗng hóa tâm hồn.
Đông đến. Nhớ Đà Lạt, nhớ cái lạnh tê tái của Đà Lạt lắm .Nhớ hồi cấp III, buổi sáng vào lớp học mà áo ướt đẫm, áo len còn đọng lại những giọt sương. Sương lúc ấy trắng xóa, cứ như chẳng còn nhìn thấy người đối diện nữa. Cảm giác lạ lạ, cả con đường, cả thành phố buổi sớm mai như ẩn mình trong sương trắng xóa, và chỉ ta với sương trong cái lạnh thấu xương.
Mùa đông đến…. Nếu là ở Đà Lạt, nhỏ sẽ tha hồ mặc áo len, tha hồ điệu đàng với quần jean, áo sơ mi và áo len, đôi găng tay Hàn Quốc, lại còn chiếc khăn choàng cổ ấm cúng nữa chứ. Nhỏ sẽ chẳng chào Đông bằng quần lửng, áo pull, không khăn cổ, không khăn tay như bây giờ.
Và nếu ở Đà Lạt dù trời có lạnh mấy, nhỏ cũng thấy thật ấm bởi thật đơn giản đó là nơi có gia đình. Mong lắm được đón Noel bên Mẹ, bên nhóc, 3 Mẹ con mình lại cùng dạo phố đêm đông như mọi năm.Một mùa đông ấm áp nhe cả nhà.
Và Đà Lạt ơi, nhớ lắm mùa đông Đà Lạt...
Hệ thống biệt thự du lịch Lavender chuyên cho thuê biệt thự Đà Lạt - biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu giá rẻ, chất lượng, tiện nghi cao cấp: bồn tắm, hồ bơi, lò sưởi, sân vườn rộng rãi thoáng mát thích hợp tổ chức tiệc BBQ, picnic cho gia đình, bạn bè. Gọi ngay: 0911 759090 Ms.Ngọc, 0915 390202 Ms.Thảo.

Ngoài ra, khi đến với thành phố hoa Đà Lạt, du khách có thể chọn thuê khach san Da Lat gan cho Thu Hà Hotel với nhiều tiện nghi thoải mái như:

  • Giá niêm yết công khai (chính chủ).
  • Có bãi đậu xe ngay trong khách sạn.
  • Cách chợ Đà Lạt 100m.
  • Cách Hồ Xuân Hương 100m.
  • Luôn đươc bình chọn trong top 10 google về khách sạn tại Đà Lạt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét