Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Tham quan Đà Lạt ăn chè hé

Khách du lịch khi đến Đà Lạt hầu như đều rất hứng thú với ẩm thực tại đây, từ ăn vặt đến ăn no, từ ăn trưa tới ăn tối. Như các quán mỳ quảng ở đường Nhà Chung, bún bò Huế bà già ở đường Hùng Vương, phở Trang ở đường Bùi Thị Xuân … ăn vặt với bánh tráng nướng, nem nướng, kem, café và chè.
Quán chè hé Đà Lạt cũng là một điểm ăn vặt hấp dẫn. Thật ra, chè hé không phải là tên gọi của một món ăn đặc biệt, mà bắt nguồn từ một câu chuyện thú vị khiến không ít du khách bất ngờ.
Từ rất lâu khi mới mở cửa buôn bán, do vị trí của quán nên cửa chỉ mở hé để tránh thời tiết lạnh, đồng thời giúp không gian quán ấm cúng hơn giữa không gian Đà Lạt gió lạnh. Nằm ở con dốc đường 3/2, quán chè hé đã khá “già” và cũng không có bảng hiệu nhưng vẫn rất thân thuộc với người dân Đà Lạt cũng như du khách thập phương bởi sự mộc mạc, khiêm tốn của quán.
Ngoài ra, khi đến với thành phố hoa Đà Lạt, du khách có thể chọn thuê khach san Da Lat gan cho Thu Hà Hotel với nhiều tiện nghi thoải mái như:

  • Giá niêm yết công khai (chính chủ).
  • Có bãi đậu xe ngay trong khách sạn.
  • Cách chợ Đà Lạt 100m.
  • Cách Hồ Xuân Hương 100m.
  • Luôn đươc bình chọn trong top 10 google về khách sạn tại Đà Lạt.



Đến với quán chè hé, du khách để được ăn hơn 10 món chè các loại, cả nóng và lạnh như: chè chuối, chè bắp, chè đậu … các món chè không cầu kỳ nhưng được nêm nếm rất vừa miệng, lại được phục vụ một cách khéo léo trong các chén nhỏ giúp thực khách dùng nhiều mà vẫn không ngán.

Sự thanh đạm ngọt ngào trong các món chè làm cho thực khách cảm nhận cái “hồn” nhẹ nhàng thơ mộng của Đà Lạt cũng như làm nên nét thu hút của quán chè hé. Phong cách phục vụ của quán cũng đặc biệt, chủ quán và phục vụ thân thiện và nhớ rất là lâu, khách quen chỉ cần vào quán ngồi là đã có món chè quen thuộc theo sở thích được lên mà không cần phải order.
Quán chè hé tới bây giờ vẫn không cần bảng hiệu, nhưng vẫn rất phổ biến đối với thực khách đến với Đà Lạt, như là một nét đặc trưng độc đáo của phố núi.
Hệ thống biệt thự du lịch Lavender chuyên cho thuê biệt thự Đà Lạt - biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu giá rẻ, chất lượng, tiện nghi cao cấp: bồn tắm, hồ bơi, lò sưởi, sân vườn rộng rãi thoáng mát thích hợp tổ chức tiệc BBQ, picnic cho gia đình, bạn bè. Gọi ngay: 0911 759090 Ms.Ngọc, 0915 390202 Ms.Thảo.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét