Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Cam nhan ve dep cua tuyet tai Da Lat

Du khách đến với Đà Lạt chắc hẳn sẽ bất ngờ khi bắt gặp tuyết phủ kín cánh đồng hoa ven rừng. Hãy cùng Lavender Villas, đơn vị chuyên cho thuê biệt thự Đà Lạt giá rẻ 
Cánh đồng tuyết lần đầu tiên xuất hiện ở Đà Lạt, nhẹ nhàng, lãng mạn, tỏa sáng mà không phô trương. Cách thành phố Đà Lạt khoảng 10km, đồi cỏ hồng ở suối Vàng là điểm du lịch khá nổi tiếng, đặc biệt hơn khi cả cánh đồng được trang trí thêm bằng một lớp tuyết trắng phủ kín cả cánh đồng. Đồi cỏ hồng nay lại có thêm một màu trắng tinh khôi, như một bức tranh tuyệt sắc của thiên nhiên.

Năm nay lần đầu tiên Đà Lạt có tuyết. Tuyết đến lặng lẽ không một lời báo trước.Tuyết rơi khá dày, bông tuyết trắng phủ đầy trên mặt đất, bám kín trên cả cành cây, lá cỏ. Hơi nước bốc lên từ mặt hồ phẳng lặng, vạn vật đều chìm trong tuyết như một lời báo trước về mùa đông rất lạnh sắp đến.

Ngoài ra, khi đến với thành phố hoa Đà Lạt, du khách có thể chọn thuê khach san Da Lat gan cho Thu Hà Hotel với nhiều tiện nghi thoải mái như:
  • Giá niêm yết công khai (chính chủ).
  • Có bãi đậu xe ngay trong khách sạn.
  • Cách chợ Đà Lạt 100m.
  • Cách Hồ Xuân Hương 100m.
  • Luôn đươc bình chọn trong top 10 google về khách sạn tại Đà Lạt.

Thật ra, tuyết Đà Lạt có hơi khác một chút. Những bông hoa tuyết nhỏ nhắn, nổi bật trong sương sớm là thành quả của việc đánh lừa thị giác khi mà màn sương mỏng, óng ánh dưới tia nắng mặt trời, phủ lên trên một khung cảnh mơ mộng, huyền ảo cho bạn cảm giác như thể đang đứng giữa một cánh đồng ngập tràn tuyết vậy.
Ở cánh đồng tuyết Đà Lạt, bạn không thể nắm lấy tuyết hay chơi các trò chơi mà bạn từng thấy trên phim điện ảnh nhưng bạn vẫn có thể ngắm tuyết, bước chân trần trên những bông “cỏ tuyết” đang co lại vì những hạt sương đêm hay đón bình minh trong cái không khí tươi mới của đất trời. Chỉ như thế thôi cũng đủ để biến giấc mơ được ngắm tuyết trở thành hiện thực rồi.
Tuyết năm nay khá kén chọn, chỉ xuất hiện ở khu vực suối vàng mà thôi. Thời điểm để ngắm tuyết đẹp nhất là khi mặt trời còn chưa thức, hơi nước bốc lên từ mặt hồ phẳng lặng, vạn vật đều chìm trong tuyết, chỉ có một vài gốc cây nhẵn nhụi cố gắng vươn lên giữa cái tiết trời se lạnh cuối năm càng khiến cho khung cảnh chân thực hơn, lung linh hơn.

Xem thêm tư vấn cho thuê biệt thự Vũng Tàu tại http://bietthudulich.net/cho-thue-biet-thu-vung-tau.htmlTheo: didalat - Ảnh Đinh Văn Biên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét