Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

Cac tac pham doc dao tham gia Festival hoa nam nay

Đến với Festival Đà Lạt du khách đang thuê biệt thự Đà Lạt tại hệ thống Lavender Villas đã được trải nghiệm những tác phẩm nghệ thuật độc đáo như:
1/ Chai rượu vang khổng lồ trưng bày tại phố Trà – Cà Phê
Đại diện công ty Ladora Winery cho biết: Vỏ chai được làm bằng nhựa composite, khung đỡ làm bằng sắt tráng kẽm. Bên trong là bồn chứa rượu làm bằng inox, dung tích 2.000 lít, có van chiết rượu để mời du khách thưởng thức trong Đêm hội rượu vang. Ngoài ra, Ladora Winery còn đóng góp đến lễ hội Chai vang nghệ thuật Chateau Dalat có tổng dung tích là 5 lít, chứa dòng vang đẳng cấp nhất của Chateau Dalat. Theo dự kiến, Chai vang nghệ thuật Chateau Dalat sẽ được đấu giá tại Festival hoa Đà Lạt với giá khởi điểm là 20 triệu đồng. 

2/ Đoàn tàu lửa được kết bằng hoa
Công ty DaLat Hafarm cũng tham dự Festival với 1 đoàn tàu lửa được kết bằng hoa vô cùng độc đáo. Tàu lửa dài 20m với 4 toa tàu và đầu tàu được trang trí bằng rất nhiều loại hoa, tái hiện lại đầu tàu lửa cổ tại Đà Lạt. Đoàn tàu được thiết kế cong và gắn thêm đèn để du khách có thể chụp hình vào buổi tối. Với kinh phí để hoàn thành tác phẩm này trên 300 triệu đồng, đoàn tàu lửa này sẽ được chăm sóc thay hoa thường xuyên và trưng bày đến dịp Tết Nguyên Đán 2016. 

3/ Nhà thờ bằng bánh gừng và Sôcôla tại DaLat Edensée
Tại sảnh chào đón khu nghỉ dưỡng DaLat Edensée (cty MTV Maico DaLat) có một chiếc bánh mang hình ảnh nhà thờ con gà, cao 1,5m; tường làm bằng socola trắng và đen, bánh gừng, bánh quế, bánh hương mật ong; lối đi trải socola, bánh gato bằng đường và lòng trắng trứng…; trang trí thêm đèn, sao, ông già Noel… hứa hẹn mang đến sự thích thú và huyền bí cho các vị khách nhí đến đây vào mùa Giáng sinh này. 
Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng này còn sử dụng giếng trời xây dựng thành một khu vườn nhỏ mang phong cách Nhật, với bonsai, sỏi và hòn non bộ... Nhìn từ sảnh cà phê và nhà hàng, vườn hoa xinh xắn trong không gian xanh của cây lá tô điểm thêm sắc trắng, hồng… của đỗ quyên trên 10 năm tuổi, các tiểu cảnh và ánh đèn lung linh màu Giáng sinh tạo nên cảm giác thanh bình yên và ấm áp… 

Hệ thống biệt thự du lịch Lavender chuyên cho thuê biệt thự Vũng Tàu giá rẻ, chất lượng, tiện nghi cao cấp: bồn tắm, hồ bơi, lò sưởi, sân vườn rộng rãi thoáng mát thích hợp tổ chức tiệc BBQ, picnic cho gia đình, bạn bè. Gọi ngay: 0911 759090 Ms.Ngọc, 0915 390202 Ms.Thảo.

Ngoài ra, khi đến với thành phố hoa Đà Lạt, du khách có thể chọn thuê khach san Da Lat gia re gan cho Thu Hà Hotel với nhiều tiện nghi thoải mái như:

  • Giá niêm yết công khai (chính chủ).
  • Có bãi đậu xe ngay trong khách sạn.
  • Cách chợ Đà Lạt 100m.
  • Cách Hồ Xuân Hương 100m.
  • Luôn đươc bình chọn trong top 10 google về khách sạn tại Đà Lạt.


Nguồn bài viết: Báo Lâm Đồng    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét