Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Doan xe ket hoa chao don mung Festival Hoa Da Lat lan VI

Festival hoa Đà Lạt nổi bật với đoàn xe kết hoa rực rỡ

Sáng 30/12, hơn 30 xe hoa được trang trí lộng lẫy đã tham gia chương trình Carnaval Hoa, diễu hành trên nhiều tuyến phố chào mừng Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VI, năm 2015, thu hút sự chú ý đặc biệt của du khách. Đây được đánh giá là điểm nhấn của lễ hội năm nay. Du khách thuê biệt thự Đà Lạt giá rẻ có thể thưởng thức sự kiện hấp dẫn này ngay tại trung tâm thành phố Đà Lạt.

16 xe hoa của các doanh nghiệp được trang trí bằng hàng trăm loại hoa tươi khác nhau, mỗi xe hoa là một ý tưởng sáng tạo mới lạ, độc đáo, trên xe được trang trí nhiều biểu tượng ngộ nghĩnh, sinh động, đậm chất Đà Lạt. Dẫn đầu đoàn là xe hoa của UBND TP Đà Lạt mang dòng chữ “Thành phố Festival Hoa”.

Ngoài ra, khi đến với thành phố hoa Đà Lạt, du khách có thể chọn thuê khach san Da Lat gia re gan cho Thu Hà Hotel với nhiều tiện nghi thoải mái như:
  • Giá niêm yết công khai (chính chủ).
  • Có bãi đậu xe ngay trong khách sạn.
  • Cách chợ Đà Lạt 100m.
  • Cách Hồ Xuân Hương 100m.
  • Luôn đươc bình chọn trong top 10 google về khách sạn tại Đà Lạt.


Đoàn xe lửa được kết từ nhiều loại hoa cũng tham gia đoàn diễu hành. Đoàn dài 20m với 4 toa tàu và đầu tàu được trang trí bằng rất nhiều loại hoa, tái hiện lại đầu tàu lửa cổ tại Đà Lạt. Đoàn tàu được thiết kế cong và gắn thêm đèn để du khách có thể chụp hình vào buổi tối. Với kinh phí để hoàn thành tác phẩm này trên 300 triệu đồng, đoàn tàu lửa này sẽ được chăm sóc thay hoa thường xuyên và trưng bày đến dịp Tết Nguyên Đán 2016. 

Đêm khai mạc Festival Hoa 2015 (29/12), 14 xe hoa trình diễn trong phần Carnaval Hoa cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả, với những tạo hình từ hoa độc đáo như: Đoàn tàu hoa, máy bay hoa, xe rau củ quả… 

Hệ thống biệt thự du lịch Lavender chuyên cho thuê biệt thự Vũng Tàu - Đà Lạt giá rẻ, chất lượng, đầy đủ những tiện nghi cao cấp như: bồn tắm, hồ bơi, lò sưởi, sân vườn rộng rãi thoáng mát thích hợp tổ chức tiệc BBQ, picnic cho gia đình, bạn bè...Gọi ngay số điện thoại: 0911 759090 Ms.Ngọc -  0915 390202 Ms.Thảo để được tư vấn thuê biệt thự phù hợp nhất.

Nguồn bài viết: Báo Lâm Đồng       

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét