Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Pho ruou vang va phien cho dac san Da Lat

Phố Rượu vang và phiên chợ rau đặc sản Đà Lạt

Du khách thuê biệt thự Đà Lạt theo ngày có thể tham gia phiên chợ đặc sản Đà Lạt với phố rượu vang và rau, gồm 40 gian hàng được chia làm 3 khu vực: Khu trưng bày, kinh doanh hoa tươi, cây cảnh, hoa cắt cành, hoa trang trí; Khu trưng bày, kinh doanh rau, củ quả Đà Lạt; giới thiệu một số mô hình sản xuất rau thủy canh, rau sạch và Khu trưng bày kinh doanh hàng thủ công mỹ nghệ. 

Trong buổi sáng khai mạc có hàng ngàn du khách trong và ngoài nước, cùng người dân địa phương đến để thưởng lãm vẻ đẹp của hoa, công nghệ trồng rau sạch và thưởng thức buffet rau miễn phí. Bà Nguyễn Thị Ngọc cùng chồng là Võ An Phước (du khách đến từ TP.HCM) cho biết: “Vợ chồng tôi đã nhiều lần dự Festival Hoa Đà Lạt, nhưng đây là lần đầu thấy có gian hàng ẩm thực rau rất hấp dẫn, món nào cũng ngon. Vừa  thưởng thức rau vừa được giao lưu trò chuyện, tìm hiểu qui trình canh tác rau rất là tuyệt vời”.

Ngoài ra, khi đến với thành phố hoa Đà Lạt, du khách có thể chọn thuê khach san Da Lat gia re gan cho Thu Hà Hotel https://khachsanthuha.com với nhiều tiện nghi thoải mái như:

  • Giá niêm yết công khai (chính chủ).
  • Có bãi đậu xe ngay trong khách sạn.
  • Cách chợ Đà Lạt 100m.
  • Cách Hồ Xuân Hương 100m.
  • Luôn đươc bình chọn trong top 10 google về khách sạn tại Đà Lạt.


Còn bà Huỳnh Thị Trúc Phương (du khách đến từ Tiền Giang) thổ lộ: “Lần đầu tiên tôi được tham dự Festival Hoa Đà Lạt. Hoa rất đẹp, rất rực rỡ. Chúng tôi bất ngờ được thưởng thức các món rau xà lách trộn, khoai tây chiên, rau luộc rất tươi và ngon của Đà Lạt. Xin cảm ơn ban tổ chức”.

Ngoài ra, phố rượu vang trên con đường Hồ Tùng Mậu với hơn 20 doanh nghiệp tham gia đem đến những gian hàng được bài trí bắt mắt, độc đáo, trưng bày, giới thiệu các sản phẩm của doanh nghiệp. Anh P.N.Ngọc Duy - Giám đốc Công ty TNHH Trà Atiso Ngọc Duy cho biết “Đây là dịp để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và khẳng định những thương hiệu uy tín về đặc sản Đà Lạt đến du khách trong và ngoài nước”.

Theo ghi nhận của phóng viên, các sản phẩm như sữa tươi Dalatmilk, rượu Vang Đà Lạt, trà Atiso, trà Ôlong, cà phê chồn, dâu tây… được trưng bày khá đẹp mắt và mời du khách dùng miễn phí. Anh M.Tuấn (du khách từ TP. Hồ Chí Minh) nói “Chúng tôi rất thích các đặc sản Đà Lạt, rất ngon và đặc biệt, nhờ đến phố Rượu vang và đặc sản này mà tôi có thêm những địa chỉ đáng tin cậy để chọn mua đặc sản trong những lần sau đến Đà Lạt”.

Trong khuôn khổ Tuần Văn hóa Du lịch Đà Lạt 2013, phố Rượu vang và đặc sản Đà Lạt như một điểm nhấn, tạo ấn tượng đẹp trong lòng du khách. Những sản vật đặc trưng của “phố núi” đã tạo nên những món ăn, thức uống đặc biệt, như món quà thơm thảo mà “thành phố ngàn hoa” gửi đến du khách ghé thăm.

Hệ thống biệt thự du lịch Lavender chuyên cho thuê biệt thự Đà Lạt - Vũng Tàu giá rẻ, chất lượng, đầy đủ những tiện nghi cao cấp như: bồn tắm, hồ bơi, lò sưởi, sân vườn rộng rãi thoáng mát thích hợp tổ chức tiệc BBQ, picnic cho gia đình, bạn bè...Gọi ngay số điện thoại: 0911 759090 Ms.Ngọc -  0915 390202 Ms.Thảo để được tư vấn villa Vũng Tàu giá rẻ - phù hợp nhất.

Nguồn bài viết: Báo Lâm Đồng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét