Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Ruộng bậc thang Đà Lạt, vẻ đẹp khó cưỡng

Nhắc tới Đà Lạt người ta thường nhớ đến những điểm du lịch nổi tiếng như núi Langbiang, làng Cù Lần, những ngọn thác hùng vỹ Prenn, Cam Ly… hay những đặc sản nổi tiếng như dâu, bơ, rau củ sạch… Nhưng có lẽ ít ai biết được, thương hiệu rau Đà Lạt đã và đang phát triển mạnh vươn ra tầm thế giới ấy bắt nguồn từ những thửa ruộng bậc thang ở vùng ven thành phố ngàn sương.

Từ đặc thù của núi đồi mà trong quá trình canh tác nông nghiệp của mình, người nông dân Đà Lạt đã vô tình tạo nên những mảnh vườn bậc thang đầy quyến rũ. Lang thang các vùng ngoại ô, từ Cầu Đất, Trại Mát, làng hoa Thái Phiên, Vạn Thành, Đa Thành cho đến vùng Lạc Dương… đâu cũng nhìn thấy những cánh đồng bậc thang đẹp ngỡ ngàng. 

Ngoài ra, khi đến với thành phố hoa Đà Lạt, du khách có thể chọn thuê khach san Da Lat gan cho Thu Hà Hotel với nhiều tiện nghi thoải mái như:

  • Giá niêm yết công khai (chính chủ).
  • Có bãi đậu xe ngay trong khách sạn.
  • Cách chợ Đà Lạt 100m.
  • Cách Hồ Xuân Hương 100m.
  • Luôn đươc bình chọn trong top 10 google về khách sạn tại Đà Lạt.



Những đồi chè mơn mởn nhấp nhô ở xứ Cầu Đất hay những vườn rau xanh mướt, những đồng hoa tươi thắm khắp chốn Đà Lạt sẽ cho bạn cảm giác bình yên, thư thái hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên lãng mạn đầy chất trữ tình này.

Khác với vẻ hoành tráng của ruộng bậc thang ở Tây Bắc, ruộng bậc thang ở Đà Lạt nhẹ nhàng, lãng mạn như tính cách của người Đà Lạt và mang đến cho người ta sự say mê đến khó cưỡng. Du khách đến từ miền Bắc đã thích thú mô tả:  “Nếu như ruộng bậc thang trồng lúa ở Tây Bắc hào phóng, tít tắp thì ruộng bậc thang ở Đà Lạt lại có nét duyên độc đáo, như hình dáng của cô thôn nữ điểm tô cho những cánh rừng thông Đà Lạt thêm vẻ lãng mạn và ngọt ngào”.

Vào buổi sớm tinh mơ mờ sương, khi những tia nắng đầu tiên vừa chiếu xuống, ruộng bậc thang hiện ra xanh mướt mắt với những hạt sương mai long lanh còn đọng trên lá mang đến cho du khách sự yên bình, nên thơ và say mê khó cưỡng. 

Sau một đêm nghỉ ngơi tại hệ thống biệt thự du lịch Lavender, du khách có thể từ đường Hùng Vương men theo quốc lộ 20 ghé đến những vùng ven đô Đà Lạt như D’ran, Xuân Thọ, Trại Mát, Cầu Đất hay Lạc Dương.... để chiêm ngưỡng ruộng bậc thang trong nắng sớm. 

Các biệt thự Đà Lạt cho thuê của Lavender sở hữu những tiện nghi cao cấp cnhư bồn tắm, hồ bơi, lò sưởi, sân vườn rộng rãi thoáng mát thích hợp tổ chức tiệc BBQ, picnic cho gia đình, bạn bè…

Dự kiến Tết Nguyên Đán năm nay, số lượng khách book phòng tại các biệt thự sẽ chiếm trọn 100% tổng số biệt thự. Do nhu cầu book phòng rất cao nên quý khách có nhu cầu thuê villa Vũng Tàu giá rẻ gia re, vui lòng liên hệ sớm các số điện thoại : 0911 759090 Ms.Ngọc - 0915 390202 Ms.Thảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét