Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Tham quan doi cat Mui Ne - Phan Thiet

Đồi cát bay tại Mũi Né - Phan Thiết

Sở dĩ đồi cát vàng tuyệt đẹp tại Mũi Né có tên gọi đặc biệt “đồi cát bay” chính nhờ những cơn gió từ biển, hình dáng của các đụn cát cùng các vân cát nóng bỏng vàng rực thay đổi thường xuyên hàng giờ, hàng ngày. Gió tạo nên những đường vân cát lạ mắt, gió “cắt đầu” đồi cát cao vút thành mỏm cát cụt ngủn…

Đồi cát trải dài từ Bình Thuận đến Ninh Thuận, nhưng khu vực đẹp nhất nằm ở Mũi Né. Đây được xem là đồi cát có một không hai tại Việt Nam, bắt nguồn từ mỏ sắt cổ tồn tại hàng trăm năm tạo nên. Cát óng ánh trải thảm như sa mạc hoang vu, thay hình đổi dạng nhờ gió bào mòn. Hiện tượng xâm thực của cát kiến tạo vô số hình thù kì thú. Trông gần, nhưng lại hóa xa, những cồn cát tưởng chừng đi bộ một lúc là đến, kì thực lại dài bất tận.

Với khoảng 18 màu khác nhau tạo nên niềm cảm hứng vô tận cho các nhiếp ảnh gia, họa sĩ, thi sĩ… Nhiều cặp đôi đã chọn nơi đây để lưu lại hình ảnh đặc biệt cho album cưới của mình.

Ngoài ra, khi đến với thành phố hoa Đà Lạt, du khách có thể chọn thuê khach san Da Lat gan cho Thu Hà Hotel với nhiều tiện nghi thoải mái như:

  • Giá niêm yết công khai (chính chủ).
  • Có bãi đậu xe ngay trong khách sạn.
  • Cách chợ Đà Lạt 100m.
  • Cách Hồ Xuân Hương 100m.
  • Luôn đươc bình chọn trong top 10 google về khách sạn tại Đà Lạt.


Ngoài ra, đồi cát còn điểm hấp dẫn khác đó là trò chơi trượt cát. Bạn có thể tùy ý lê la bất cứ đồi cát nào tùy thích, tận hưởng “cảm giác mạnh” với những con dốc. Dốc của đồi càng cao, trượt ván càng say, đương nhiên chủ nhân cũng hứng càng nhiều cát. Lưu ý: Đừng tự ý trượt mà không được hướng dẫn vì bạn sẽ không thể đi xa, cho dù đỉnh cồn cát có cao đến mấy.

Khi bạn du lịch Phan Thiết - Vũng Tàu đừng quên liên hệ Lavender. Hệ thống biệt thự du lịch Lavender chuyên cho thuê biệt thự Đà Lạt giá rẻ, cao cấp, chất lượng, trang bị đầy đủ những tiện nghi cao cấp như: bồn tắm, hồ bơi, lò sưởi, sân vườn rộng rãi thoáng mát thích hợp tổ chức tiệc BBQ, picnic cho gia đình, bạn bè…
Do nhu cầu book phòng rất cao nên quý khách có nhu cầu thuê biệt thự Vũng Tàu giá rẻ, vui lòng liên hệ sớm các số điện thoại: 0911 759090 Ms.Ngọc -  0915 390202 Ms.Thảo.

Nguồn Zing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét