Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Điểm qua 7 bãi biển đẹp của Việt Nam

Điểm qua 7 bãi biển đẹp của Việt Nam

Lonely Planet, quyển tạp chí du lịch nổi tiếng khắp thế giới với những đánh giá sâu sắc và châm ngôn làm việc độc đáo: xóa bỏ những rào cản, mang con người lại gần nhau hơn. Theo như bình chọn được thu nhập từ du khách thập phương, 7 bãi biển sau đã được quyển guide book chọn là những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. 

1/ Phú Quốc: 

Nằm ngoài khơi tỉnh Kiên Giang, đảo Ngọc Phú Quốc là điểm đến yêu thích của những du khách. Sở hữu vẻ đẹp thanh bình, yên tĩnh và hoang sơ của những bãi biển trải dài, những khu rừng nguyên sơ, những suối nước trong trẻo, mát lành. Bạn còn có thể tham quan các danh thắng như Dinh Cậu, bãi Sao, bãi Dài, rừng sim, vườn tiêu, cơ sở sản xuất nước mắm, công ty nuôi cấy ngọc trai...

Gần đây, tập đoàn Vingroup đã đầu tư phát triển hệ thống resort cao cấp Vinpearl ở Bãi Dài phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, du lịch của du khách. 

2/ Côn Đảo: 

Với những bãi biển trong xanh vẫn còn hoang sơ, địa ngục trần gian xưa kia nay đã trở thành “thiên đường nghỉ dưỡng” với du khách trong và ngoài nước. Bạn có thể đến với Côn Đảo bằng máy bay, hoặc đi thuyền từ Vũng Tàu. Bạn có thể chọn ở resort cao cấp Six Senses, Côn Đảo để tận hưởng các tiện nghi thoải mái nhất. 


3/ Hồ Cốc: 


Biển Hồ Cốc thuộc địa bàn xã Bưng Biền, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cách thành phố Hồ Chí Minh 175km. Trong danh sách những bãi biển hoang sơ, tuyệt đẹp, biển Hồ Cốc với những tảng đá to rải rác, biển xanh, cát trắng luôn là lựa chọn du lịch tuyệt vời cho gia đình và bạn bè.


4/ Mũi Né: 


Mũi Né hút du khách với biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Các resort cao cấp mọc lên ngày càng nâng tầm Mũi Né lên như một điểm du lịch không thể bỏ qua.


5/ Nha Trang: 


Ngoài những bờ biển tuyệt đẹp, Nha Trang còn chào đón du khách với thác bà Ponagar lộng lẫy, vịnh Ninh Vân tuyệt đẹp; Hòn Mun thơ mộng, Vinpearland tiện nghi, vịnh Vân Phong vịnh đẹp nhất thế giới hay viện Hải dương học lung linh…


6/ Cửa Đại: 


Tọa lạc bên cạnh một trong những di sản văn hóa của thế giới cũng vẻ đẹp hoang sơ của mình, Cửa Đại là một trong những bãi biển đông du khách nước ngoài nhất Việt Nam.


7/ Mỹ Khê: 


Đến với Mỹ Khê, bãi biển được tạp chí Forbes (Mỹ) bình chọn quyến rũ nhất hành tinh vào năm 2006 đồng nghĩa với việc bạn sẽ có cơ hội tham quan, nghỉ dưỡng và mua sắm ở một trong những thành phố du lịch được yêu thích nhất tại Việt Nam hiện nay. 

Từ Mỹ Khê, bạn có thể tham quan các điểm du lịch độc đáo khác như bán đảo Sơn Trà, núi Ngũ hành Sơn, Bà Nà, đèo Hải Vân, rạn Nam Ô…cùng các làng nghề truyền thống khác như làng chiếu Cẩm Nê, làng cổ Túy Loan.
Với những du khách đã từng trải nghiệm thuê biệt thự Vũng Tàu giá rẻ tại Lavender Villas sẽ cảm thấy thú vị hơn khi đến tham quan các bãi biển kể trên. Ngoài biệt thự cho thuê ở Vũng Tàu, Lavender Villas còn có hệ thống biệt thự cao cấp phân bố tại Nha Trang, Phan Thiết ... sẵn sàng đáp ứng nhu cầu lưu trú cao cấp của bạn.
Ngoài ra, khi đến với thành phố hoa Đà Lạt, du khách có thể chọn thuê khách sạn Đà Lạt giá rẻ Thu Hà Hotel với nhiều tiện nghi thoải mái như:

  • Giá niêm yết công khai (chính chủ).
  • Có bãi đậu xe ngay trong khách sạn.
  • Cách chợ Đà Lạt 100m.
  • Cách Hồ Xuân Hương 100m.
  • Luôn đươc bình chọn trong top 10 google về khách sạn tại Đà Lạt.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét