Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Nhặt rác nhiều được thưởng lớn tại Vũng Tàu

Với mục đích góp phần giữ gìn vệ sinh cho môi trường biển, Công ty CP Du lịch Sài Gòn-Bình Châu đã tổ chức chương trình làm sạch biển và ra mắt khu dịch vụ biển mới tại Bãi biển Bốn mùa (KDL Sài Gòn-Hồ Cóc, huyện Xuyên Mộc)
BTC đã treo 20 giải thưởng giá trị, mỗi giải sẽ bao gồm: 1 kì nghỉ 2 ngày 1 đêm dành cho 2 người tại Suối nước nóng Bình Châu hoặc Sài Gòn-Hồ Cóc resort (bao gồm phòng nghỉ hạng sang, 2 bữa ăn trưa, 1 bữa tối, tắm khoáng, tắm bùn, spa…. Giải thưởng có giá trị kéo dài đến hết ngày 29-12-2016).
Khoảng 100 người là du khách, người dân địa phương, nhân viên KDL Sài Gòn-Hồ Cóc đã tham gia cuộc thi nhặt rác trên bãi biển. Người chơi được KDL Sài Gòn-Hồ Cóc phát bao tay, túi đựng rác, số báo danh và thi nhặt rác trong vòng 20 phút, ở đoạn bờ biển dài 300m của Bãi biển Bốn mùa.
Cuộc thi nhằm truyền tải đến du khách, người dân địa phương thói quen không xả rác nơi công cộng, cùng chung tay làm sạch môi trường và hưởng ứng phong trào ‘làm sạch bờ biển’
* Trước đó, Công ty CP Du lịch Sài Gòn-Bình Châu đã đầu tư hơn 20 tỷ đồng nâng cấp toàn bộ Bãi biển Bốn mùa theo hướng sang trọng, sạch đẹp. Theo đó, có 200 chòi mát bằng chất liệu tấm lợp aluminum khung thép, 50 chòi gỗ, 100 dù, 400 ghế nệm cao cấp… được đầu tư mới hoàn toàn được đưa vào sử dụng phục vụ khách.
* Theo chủ trương gìn giữ môi trường xanh sạch đẹp của chính quyền thành phố Vũng  Tàu, các hoạt động như nhặt rác tại bãi biển, hạn chế và giảm thiểu tình trạng buôn bán, ăn uống thực phẩm ngay tại biển. Lãnh đạo cùng các tổ chức đoàn thanh niên đều đã tham gia và những hoạt động kể trên, kết quả đạt được sau chiến dịch đều rất khả quan.



Biển Vũng Tàu kể cả những ngày nghỉ lễ như 2/9 vừa rồi vẫn giữ được cảnh quan môi trường sạch đẹp.
Du khách đang thuê biet thu nghi duong Vung Tau nên lưu ý giữ gìn vệ sinh chung khi đến tham quan du lịch tại thành phố biển nhé. 

Ngoài ra, khi đến với thành phố hoa Đà Lạt, du khách có thể chọn thuê khách sạn Đà Lạt gần chợ giá rẻ Thu Hà Hotel với nhiều tiện nghi thoải mái như:
Giá niêm yết công khai (chính chủ).
Có bãi đậu xe ngay trong khách sạn.
Cách chợ Đà Lạt 100m.
Cách Hồ Xuân Hương 100m.
Luôn đươc bình chọn trong top 10 google về khách sạn tại Đà Lạt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét