Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Bất ngờ trước 15 điểm tham quan trên thế giới P.1

Bất ngờ trước 15 điểm tham quan trên thế giới P.1

Thế giới có rất nhiều kỳ quan, thắng cảnh đẹp, độc đáo như Vạn lý trường thành ở Trung Quốc, Tháp nghiêng Pisa Ý, Tháp Eiffel Pháp, Những con kênh ngoạn mục tại Vanice Ý...Tuy nhiên, thực tế khác xa so với những hình ảnh mà bạn xem qua tivi, tạp chí hay mạng xã hội.

1/ Vạn lý trường thành Trung Quốc - quá tải

Từng được biết đến như là biểu tượng của Trung Quốc cổ đại, kỳ quan thế giới này đang xuống cấp nghiêm trọng khi phải tiếp đón số lượng khách vượt quá mức cho phép của nó.

2/ Bãi biển tuyệt đẹp Copacabana - Brazil: chật kín du khách

Từ thiên đường nghỉ người, bãi biển tuyệt đẹp Copacabana đã không còn một chỗ để thư giãn.

3/ Bảo tàng Louvre ở Pháp: Nàng Mona Lisa đâu rồi

Nổi tiếng với bức họa lừng danh nụ cười nàng Mona Lisa, giờ đây, du khách khó có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của nàng.

4/ Công viên ở thành phố New York: thật khó để di chuyển


Là nơi thư giãn, giao lưu với bạn bè nhưng công viên bây giờ quá đông, thật khó có thể đi lại giữa biển người như thế này.

5/ Hồ ước nguyện Travia Ý: chen chân để cầu nguyện

Tương truyền bạn chỉ cần thả đồng xu vào hồ và cầu nguyện, mong muốn của bạn sẽ thành hiện thực. Nhưng bây giờ, chen chân được vào khu vực hồ thật sự khó khăn rồi.

6/ Kênh đào Venice: Thuyền chở khách chằn chịt như mắc cưởi

Quả thật là như vậy, thiên đường Venice với dòng kênh nhỏ, lãng mạn nay đong nghịt thuyền chở khách. Lợi nhuận từ du lịch đang làm xuống cấp hình ảnh con kênh này.

7/ Kim tự tháp Ai Cập: còn đâu biểu tượng linh thiêng

Kim Tự Tháp, biểu tượng uy quyền của những vì vua Pharaon, nay đông đúc du khách tham quan cùng hướng dẫn viên du lịch. Ít ra, mọi người vẫn giữ được trật tự tai khu vực này.

Lượng du khách đến tham quan, du lịch ngày càng tăng khiến cho những cảnh quan thiên nhiên này ngày càng xuống cấp. Nếu không có kế hoạch quản lý, quy hoạch du lịch tốt, ắt hẳn những cảnh quan kể trên sẽ nhanh hư hỏng hơn.

Tìm hiểu thêm thông tin về các hoạt động du lịch, tour du lịch cũng như thuê khách sạn Đà Lạt gần chợ tại Thu Hà Hotel là lựa chọn của đông đảo du khách trong và ngoài nước. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét