Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Tham hiem da ngoai, leo nui Da Lat

MỘT SỐ ĐIỂM LEO NÚI DÃ NGOẠI TẠI ĐÀ LẠT

Thám hiểm khu thác Hang Cọp
Bạn sẽ cần ít nhất 6 giờ đồng hồ để vượt qua thử thách 18km thung lũng để đến thác hang Cọp. Tiếp đến là con đường khúc khuỷu để tới thăm ngôi làng dân tộc K’ho Chill. Bao bọc là rừng thông bạt ngàn hùng vỹ, bên cạnh đó, vẻ đẹp hoang sơ của đồn điền cà phê, nông trại trồng rau củ quả và hoa xung quanh. Hành trình tiếp theo là đi bộ đến vùng sông La Bá, con sông lớn nhất tại Đà Lạt. Sau đó, băng qua 2 cây cầu treo bắc ngang sông rồi leo trở lại thác để về thành phố.
Leo núi Lang Biang
Khu du lịch Lang Biang hiện nay đã được phát triển rất nhiều, có rất nhiều cách để du khách đến được với dãi núi cao nhất Đà Lạt này như : đi xe Jeep, đi bộ theo đường nhựa, leo núi bằng dây, dù lượn và đặc biệt trekking theo đường mòn.
Đường mòn lên núi Bà, núi Ông hoặc đỉnh Radar cũng không quá khó đi, mất khoảng 3 – 4 tiếng để hoàn thành chuyến dã ngoại như vậy. Cảm giác chinh phục 2 đỉnh núi cao nhất rất thú vị, đặ biệt là núi Ông và núi Bà cao hơn 2.000m so với mặt nước biển hay như đỉnh đồi Radar cao hơn 1.900m so với mặt nước biển.
Ngắm Đà Lạt từ thác Datanla
Thác Datanla là một quần thể thác gồm 7 tầng khác nhau, có tầng thác gào thét dữ dội đổ ầm ầm trừ vách cao xuống, có tầng nước chảy nhẹ nhàng như dòng suối nhỏ hiền hòa.. Bạn có thể chọn nhiều cách khảm phá thác, như đi máng trượt, đi cầu thang bộ, đu dây chinh phục vực Tử thần, đi tháp treo, hay thậm chí trượt thác .. hoạt động đầy mạo hiểm nhưng luôn đem lại cảm giác hưng phấn nhất cho du khách. 
Ngoài ra chúng ta còn có nhiều phương án leo núi khác như đi sâu vào những hẻm núi ở xung quanh các dòng thác hùng vỹ ở Đà Lạt như Thác Prenn, Núi Voi, ….
Sưu tầm nhiều nguồn
Hệ thống biệt thự du lịch Lavender chuyên cho thuê biệt thự Đà Lạt - biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu giá rẻ, chất lượng, tiện nghi cao cấp: bồn tắm, hồ bơi, lò sưởi, sân vườn rộng rãi thoáng mát thích hợp tổ chức tiệc BBQ, picnic cho gia đình, bạn bè. Gọi ngay: 0911 759090 Ms.Ngọc, 0915 390202 Ms.Thảo.

Ngoài ra, khi đến với thành phố hoa Đà Lạt, du khách có thể chọn thuê khach san Da Lat gia re gan cho Thu Hà Hotel https://khachsanthuha.com với nhiều tiện nghi thoải mái như:
Giá niêm yết công khai (chính chủ).
Có bãi đậu xe ngay trong khách sạn.
Cách chợ Đà Lạt 100m.
Cách Hồ Xuân Hương 100m.
Luôn đươc bình chọn trong top 10 google về khách sạn tại Đà Lạt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét