Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Choi Tet Nguyen Dan va Valentine tai Thung lung Tinh Yeu

Dịp Tết Nguyên Đán năm nay được kết thúc vào ngày lễ Tình Nhân Valentine 14/02, nhân dịp này, thành phố Đà Lạt đã chuẩn bị một lễ hội tình yêu dành cho các cặp tình nhân. Được thiết kế với chủ đề Dấu ấn tình yêu, Thung Lũng Tình Yêu càng đẹp rạng rỡ, xứng danh nơi hò hẹn lý tưởng của các cặp đôi.

Ngoài cuộc thi ảnh online dành riêng cho các cặp đôi, khu du lịch Thung lũng tình yêu còn tổ chức các chương trình ca múa nhạc và gameshow ấn tượng. Đặc biệt, đây cũng là thời điểm khai trương Cung đường tình yêu vĩnh cửu lần đầu tiên tại Việt Nam - nơi hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi trong mùa Valentine này.

Cung đường tình yêu được nối dài từ khu vực hồ Đa Thiện lên đỉnh núi với những cổng hoa xinh xắn dọc theo lối đi và được tạo nên bởi các viên gạch hình trái tim lớn, đặc biệt hơn cả là có in dấu vân tay của các cặp đôi. Trong dịp này, năm cặp đôi sẽ có cơ hội lưu dấu vân tay và đặt những viên gạch đầu tiên lên “Cung đường tình yêu”. Đây là dịp để các bạn trẻ thể hiện tình cảm của mình, cùng một nửa lưu giữ hạnh phúc.

Ngoài ra, khi đến với thành phố hoa Đà Lạt, du khách có thể chọn thuê khach san Da Lat gan cho Thu Hà Hotel với nhiều tiện nghi thoải mái như:

  • Giá niêm yết công khai (chính chủ).
  • Có bãi đậu xe ngay trong khách sạn.
  • Cách chợ Đà Lạt 100m.
  • Cách Hồ Xuân Hương 100m.
  • Luôn đươc bình chọn trong top 10 google về khách sạn tại Đà Lạt.



Đến với “Cung đường tình yêu”, chắc chắn các bạn trẻ sẽ được hòa mình vào không khí chào đón Valentine 2016 vui tươi và đầm ấm. Dưới khí trời se lạnh đặc trưng của Đà Lạt, trong một không gian ngập tràn hoa thơm, các cặp đôi sẽ được thưởng thức những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, tham gia các chương trình gameshow ấn tượng với nhiều giải thưởng có ý nghĩa, được chụp hình với các booth chụp hình lãng mạn mang màu sắc tình yêu… Cung đường tình yêu là điểm đến lãng mạn và mang thông điệp của tình yêu vĩnh cửu đến với mọi người.

Trong ngày này, sẽ có năm cặp đôi được lưu dấu vân tay và đặt những viên gạch đầu tiên lên cung đường tình yêu. Đây là dịp để các bạn trẻ thể hiện tình cảm của mình, cùng một nửa lưu giữ hạnh phúc.

 Du khách đã booking tại biệt thự Đà Lạt cho thuê Lavender Villas còn có thể trải nghiệm khu mê cung tình yêu đặc biệt, có tổng giá trị đầu tư hơn 2 tỷ đồng được tạo ra bởi 24.000 cây xanh, cắt tỉa công phu thành một trái tim xanh khổng lồ, là điểm đến thu hút du khách khi ghé thăm thành phố Đà Lạt mộng mơ. Tác phẩm được tạo thành dưới bàn tay của các nghệ nhân bonsai làng nghề Năm Công - Bến Tre.

Với chiều dài 1.500 mét, bờ tường cao 2 mét, đây là nơi hấp dẫn và thử thách tài năng du khách khi phải tìm được lối ra. Nếu không tìm được lối thoát, du khách có thể lên 4 cầu định hướng để tìm cách thoát khỏi mê cung bằng những lối ra ở hai bên.
Mê cung này được Trung tâm Sách kỷ lục Việt Nam xác nhận là Công trình cây xanh lớn nhất Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét